[Trans] Takamina’s blog 30/01/12

01/02/2012 § Leave a comment

Tôi nghĩ rằng tôi nên viết chúng ra
hãy để tôi được bày tỏ những cảm xúc lúc này.

Thật khó cho tôi trong việc diễn đạt bằng câu chữ
nên có gì mọi người hãy bỏ qua.

Những thành viên đã làm việc trong AKB được 6 năm và 5 năm
lại để xảy ra sự việc đáng tiếc lần này…
Thật khiến tôi rất đau lòng.

Chắc hẳn là các fan đều cảm thấy như vậy

Mỗi người đều có cách suy nghĩ và cảm xúc riêng
Một vài người thấy buồn và cô đơn
Một số khác lại cảm thấy tức giận
Và cũng có người vẫn sẽ ủng hộ dù cho họ có phải rời đi

Riêng tôi thì là buồn và cô đơn

Nếu chúng tôi chỉ là những cô gái bình thường
hẳn việc này cũng chỉ là những việc bình thường thôi.

Nhưng mà, chúng tôi là AKB
sự thật sẽ không thay đổi và không thể thay đổi.

Nhưng còn một sự thật nữa
là hai thành viên đều đã thể hiện hết mình trên sân khấu trong 6 năm và 5 năm qua.

Dù họ có phải rời đi, chúng tôi vẫn sẽ là bạn.
Tôi muốn ủng hộ họ trong cuộc hành trình mới.

Với tư cách một người đội trưởng, tôi tự hỏi liệu tôi có thể làm điều gì đó không.
Dù đã nghĩ rất rất lâu về điều này, đến nay tôi vẫn chưa có câu trả lời.
Từ nay trở đi, tôi muốn đồng hành với họ như một người bạn.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading [Trans] Takamina’s blog 30/01/12 at Chiếc hộp của Wany.

meta

