[Trans] Takamina’s blog 220112

24/01/2012 § Leave a comment

4 ngày của “AKB48 Request Hour Set List Best 100 2012” đã kết thúc
Các bạn có cảm nhận gì không? PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

Bản thân tôi thì thấy rất vui khi HIGURASHI NO KOI, Junai no Crescendo, Itoshisa no Accel và Bird đều được bình chọn.

Lượng bài hát của AKB48 mỗi năm đều tăng lên mà các bạn vẫn chọn chúng làm bài hát yêu thích Photobucket

Điều này làm tôi vui lắm PhotobucketPhotobucket
Cám ơn mọi người rất nhiều

Và…

Tôi rất xúc động khi biết bài “Kodoku na Runner” của SDN48 ở vị trí #3
Việc này không phải quá tuyệt sao

Tôi có thể cảm nhận được mối liên kết giữa các thành viên trong SDN48 và fan của họ

Tôi đã có cùng cảm nhận khi bài “Shounichi” của team B đạt #1 vào năm trước nữa Photobucket

Nhiều người nghĩ “Request Hour Set List Best 100” là một chuỗi lễ hội tuyệt vời PhotobucketPhotobucket
Và đó cũng là điều tôi cảm nhận trong suốt 4 ngày qua PhotobucketPhotobucket

Những người đã đến xem chúng tôi biểu diễn ♪
NHững người đã đến xem tại nhà hát ♪
Những người đã theo dõi qua mạng ♪
Và cả những người đã không thể xem được ♪

Xin cám ơn tất cảPhotobucketPhotobucketPhotobucket
Với sự kiện này, năm 2012 của chúng tôi thực sự bắt đầu

Và…

Các thành viên AKB48 cũng đã có một màn biểu diễn bài hát “GIVE ME FIVE!” trong single thứ 25, phát hành vào ngày 15 tháng 2 sắp tới PhotobucketPhotobucket

Takahashi đảm nhận vị trí lead guitar đó Photobucket

Có cảm giác như trở lại những ngày đầu tiên khi biểu diễn trước mọi người ngày hôm nay Photobucket

Tôi vẫn còn phải nỗ lực nhiều nữa Photobucket

Sẽ là một chặng đường gian khổ cho đến khi có thể tuyên bố: “Đã thành thạo”, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức PhotobucketPhotobucketPhotobucket

Mọi người hãy chờ xem nhé PhotobucketPhotobucket

Ngày mai là “Unit Festival” rồi Photobucket
Mong quá Photobucket

Photobucket

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading [Trans] Takamina’s blog 220112 at Chiếc hộp của Wany.

meta

