[Trans] All Nights Nippon Episode 80

06/11/2011 § Leave a comment

Acchan, Miichan & Takamina trong chương trình All Night Nippon
AKB48 All Night Nippon Episode 80!

3 thành viên tối nay!

Miichan (Minegishi Minami)
Acchan (Maeda Atsuko)
Takamina (Takahashi Minami)

Chương trình gồm các thành viên thế hệ thứ nhất và họ sẽ nói về AKB48 – từ quá khứ tới hiện tại.

Photobucket

Trong phần mở đầu, Acchan nói vê chuyến đi đến đền thờ tại Ise

Miichan: Chuyến đi thế nào? Rồi đền thờ tại Ise nữa?
Acchan: Cậu nên đến thăm nơi đó.
Miichan: Nhiều người cũng nói thế. Mình nghe nói chỗ đó thiêng lắm.
Acchan: Có một chú ở Ise đã dẫn mình đi tham quan xung quanh đó.
Takamina: Một chú ở Ise á!? Ai vậy!?
Acchan: Nhờ chú ấy, chuyến đi Ise trở nên rất vui. Mình còn mua cho Takamina một tấm bùa ở đó nữa nè.
Takamina: THẬT HẢ? Đưa cho mình đi.
Acchan: Mình đã cố gọi điện cho Takamina khi về đến nhà, mà gọi mãi chẳng được.
Takamina: Eh!!? Vậy chắc là khuya quá đó!
Acchan: Làm gì có, mới 10 giờ sáng à. Và sau đó rõ lâu, mình cũng không nhận được cú điện thoại gọi lại nào hết.
Takamina: Đó là bởi vì mình gặp cậu thường xuyên mà! Lúc nào cũng đi cùng Acchan hết!
Acchan: Bởi vậy, mình sẽ không thèm nói chuyện với Takamina hôm nay!
Miichan: Takamina luôn làm lơ với mọi người mỗi khi cô ấy muốn.
Acchan: Yeah. Bởi thế nên lần này mình sẽ là người cắt đứt trước.
Miichan: Làm ơn đi! Tụi mình là người dẫn chương trình nha, làm vậy chỉ tổ gây thêm rắc rối!
Takamina: Eh! Này, mình không phải là người có ý định gây hấn hay đại loại thế đâu nhé.
Acchan: Takaminaaaa……..

Photobucket

Takamina: Cái này không liên quan, nhưng mình được Tomochin tặng nè!

Photobucket

Họ đã bắt đầu chương trình bằng màn tuyệt giao của Acchan…
Nhưng như suy nghĩ của mọi người, cuối cùng thì họ cũng làm hòa với nhau.

Và họ đã trả lời email này.
“Chúc mừng kỷ niệm 6 năm! Xin hãy chia sẻ mục tiêu của bạn trong năm thứ 6 này!”

Acchan: Tôi muốn làm mọi việc tốt nhất có thể và chúng tôi sẽ có một bữa tiệc kỷ niệm 10 năm!

Miichan: Chúng tôi đã làm được rất nhiều thứ. Phá vỡ những kỷ lục không ngờ! Nhưng tôi vẫn chưa nhìn thấy giới hạn và mong rằng chúng tôi sẽ trở thành một nhóm nhạc ngày càng được nhiều và nhiều hơn nữa sự yêu mến của mọi người.

Takamina: Ngay từ khi bắt đầu, không ai nghĩ chúng tôi có thể tồn tại đến 6 năm. Có người mới vừa biết đến AKB48, có người đã ủng hộ chúng tôi từ những ngày đầu và dần dần càng có nhiều người cổ vũ chúng tôi hơn. Tôi nghĩ điều đó thậm chí còn quan trọng hơn việc đạt được mục tiêu. Các thành viên thường nói như là ‘thật tuyệt nếu mọi thứ cứ như thế này mãi’, nhưng sự thật là, nó không thể tồn tại mãi được và chúng tôi vẫn phải tiến lên. Tôi muốn chúng tôi là một nhóm mà khi bước đến tương lai, chúng tôi có thể nói, ‘Như bây giờ cũng thật tuyệt’.

Miichan: Mọi người, xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé!

Photobucket


Translated by: imnikky@tumblr AKA Kanki@Stake48/Everyday48

Source: http://www.allnightnippon.com/akb/info.php

Tagged: , , , , ,

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading [Trans] All Nights Nippon Episode 80 at Chiếc hộp của Wany.

meta

