Tiến lên Takamina ♥

20/09/2011 § 2 Comments

vẽ bởi con rùa lưu manh

Chiều chủ nhật qua nhà Rùa “lưu manh” chiêm ngưỡng em Intious4 mới tậu, năn nỉ ỉ ôi mãi mới được con lưu manh ấy rủ chút lòng thương hại cái đứa đã không quản mưa gió chiều cuối tuần còn lết qua nhà bằng cái hình chibi “bé lùn” Takamina này đây, haha.
Kể ra cũng bõ công, nhỉ?! Mà thương chẳng chịu thương cho trót, không chịu vẽ Acchan cho mình, thấy ghét! Haiz…

Hôm nay Janken rồi, bé Takamina ơi, cố lên nhé!
Bạn Wany sẽ cầu trời cho bé thắng, dù chỉ 1 trận thôi cũng được nữa.
Còn bé mà nằm trong TOP á:
• Single tới của No3b mình sẽ mua ♥
• Mình sẽ ăn mừng bằng 1 loạt bài dịch blog Atsumina moment hiện sắp lên men kia luôn.
• Rồi cả cái AKBingo ep 126 nữa, dù bận và mệt chết bỏ đi được thì mình cũng sẽ làm nha~

Thế nên, liệu mà thắng đi đấy *cười*
Mình đánh đổi tiền bạc, thời gian, công sức cho chiến thắng của bé đấy nhé =))

Tagged:

§ 2 Responses to Tiến lên Takamina ♥

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Tiến lên Takamina ♥ at Chiếc hộp của Wany.

meta

